Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Nên lựa chọn sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch trong việc trang trí nội ngoại thất

Lựa chọn sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch trang trí cho ngôi nhà

Sơn giả đá trang trí là bước đột phá tạo nên một ngôi nhà phong cách và sang trọng hiện nay. Như các bạn đã biết đá cẩm thạch tượng trưng cho sự may mắn, sang trọng. Tuy nhiên việc ốp đá cẩm thạch cho ngôi nhà lại mất chi phí rất cao.
Đặc biệt, sơn giả đá cẩm thạch còn có tuổi thọ rất cao, việc sử dụng và bảo quản đúng cách thì thời gian sử dụng có thể lên đến 10 – 15 năm cho sơn ngoại thất và 15-20 năm cho nội thất. Không chỉ thế sơn giả đá cẩm thạch bạn có thể thoải mái vệ sinh lau chùi, khả năng chống thấm, chống tia cực tím tốt rất thích hợp cho bạn sử dụng và trang trí nội thất nhà.

Giải pháp sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch thật hoàn hảo

Điều này sẽ không còn quá khó khăn đối với những khách hàng muốn có một không gian đẹp, sang trọng mà kinh tế thấp. Hiện nay sơn giả đá cẩm thạch, sơn giả đá được rất nhiều người sử dụng.
Sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch chuẩn sẽ được đánh giá từ bề mặt phải có màu sắc đẹp, có các vân đá sắc sảo, bóng và không có vết nứt nào. Bề mặt lớp sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch cũng phải có độ cứng cao.
Thông thường, kiểu sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch thường được áp dụng để trang trí cho bề mặt tường nhà, cột, trần nhà,.. giúp làm tăng vẻ đẹp cho kiến trúc. Có thể nói, với phong cách sơn mới này mang đến vẻ đẹp lạ mắt, ấn tượng và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hotline: 0902884459 Ngọc Đức
Email: huyphuong24h@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét