Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Sơn tường giả đá

Thi công sơn tường giả đá ở vị trí nào trong nhà 

Sơn tường giả đá có thể thi công ở nhiều vị trí nội và ngoại thất cho ngôi nhà của bạn. Như vách tường, cầu thang…trong đó vách tường phòng khách là vị trí được trang trí bằng sơn tường giả đá nhiều nhất. Dưới đây là một số mẫu sơn tường giả đá đẹp trong năm 2020. Do nhu cầu thị trường ngày một gia tăng, chúng tôi mở thêm dịch vụ thi công.
sơn tường giả đá

Sơn tường giả đá


giả đá cẩm thạch tường
Sơn tường giả đá ngoại thất
Chúng ta cũng có thể kết hợp giữa sơn tường giả đá cẩm thạch và sơn giả đá cột tròn . Đây là mẫu sơn giả đá cột tròn kết hợp giữa tông màu vân mây (xám trắng nhạt) cùng với các vân đá đậm, kết hợp với nhau tạo nên một tông màu vân mây thống nhất rất đẹp. mẫu này phù hợp với cả mẫu cột nội và ngoại thất.
Video sơn tường giả đá cẩm thạch đẹp như thật
cột giả đá cẩm thạch
Sơn giả đá cột tròn vân mây

Mua sơn tường giả đá và sơn giả đá cột tròn ở đâu

Với màu tổng thể là màu trắng, kết hợp vân xám nhẹ nhàng, tạo không gian sang trọng hơn với tông màu này. Sơn giả đá cột tròn với trang trí nội thất cùng tông tạo nên vẻ đẹp trang nghiêm, với tông màu này nhìn vào bạn sẽ cảm nhận được ngay vẻ đẹp lộng lẫy của tông màu xám trắng.
Mẫu sơn tường giả đá màu trắng xám là mẫu được lựa chọn khá nhiều, và cũng là xu hướng trong năm những năm tiếp theo. Mọi chi tiết liên hệ 0976961459 Mr Huy Phương


0 nhận xét:

Đăng nhận xét